Báo phí dịch vụ thành lập công ty ở quận 4 TPHCM

Thành lập công ty ở quận 4 là một trong các hoạt động được quan tâm nhiều nhất hiện nay, việc phát triển kinh doanh trên một thị trường màu mỡ đầy tiềm năng như quận 4 luôn là điểm đến của nhiều nhà đầu trong và ngoài nước.

CAF cung cấp dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh cho quý khách hàng đang có nhu cầu mở doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện tại đây, và chúng tôi thực hiện Báo phí dịch vụ thành lập công ty ở quận 4 TPHCM tốt nhất thị trường mà quý khách có thể an tâm tin chọn.

Về công ty dịch vụ thành lập công ty – kiểm toán – kế toán 

Là công ty hàng đầu về chất lượng dịch vụ thành lập doanh nghiệp, và các dịch vụ tài chính kế toán kiểm toán, tư vấn thuế hiện nay.

CAF luôn hướng đến lợi ích cho doanh nghiệp khách hàng, hỗ trợ các giải pháp tài chính, pháp lý cho doanh nghiệp, cùng góp phần hợp tác và phát triển bền vững trong tương lai xa.

Về công ty dịch vụ thành lập công ty - kiểm toán - kế toán 

Về công ty dịch vụ thành lập công ty – kiểm toán – kế toán

Đề cao về năng lực phát triển của công ty, hướng đến sự toàn diện về mọi mặt, sự nhanh chóng và chuyên nghiệp, CAF luôn đào tạo nâng cao kỹ năng của đội ngũ nhân viên, chuyên viên.

Lợi thế về sự dày dặn kinh nghiệm, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, đem lại những đánh giá tốt từ doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.

Bên cạnh đó CAF là đơn vị được công nhận về mức phí dịch vụ tốt và hợp lý nhất, được đảm bảo bởi các hợp đồng dịch vụ cung cấp, không phát sinh bất cứ khoản phí nào ngoài công việc thống nhất.

>>> Xem thêm: Công ty kiểm toán tại Đăk Nông

Dịch vụ thành lập công ty ở quận 4 TPHCM mà CAF cung cấp là dịch vụ nhanh chóng hiện nay

Thời gian hoàn thành ra giấy phép đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp tại quận 4 mà CAF thực hiện là từ 03 – 05 ngày làm việc.

Khi đã nhận được giấy phép từ Sở kế hoạch và đầu tư, thì chúng tôi sẽ giao cho khách hàng giấy đăng ký kinh doanh bản chính, con dấu doanh nghiệp loại tốt và các thông tin thủ tục liên quan khác.

Tuy nhiên quý khách hàng cần lưu ý:

Thời gian trên được xác định từ lúc hồ sơ thành lập doanh nghiệp được ký nhận, đảm bảo hoàn chỉnh và đầy đủ thông tin, và được nộp đến Sở kế hoạch và đầu tư.

Và sẽ không bao gồm các trường hợp ngày nghỉ Lễ của nhà nước, cuối tuần hay những trường hợp bất khả kháng khác khi có quyết định từ Sở về việc tạm ngưng tiếp nhận hồ sơ,…

CAF sẽ liên cập nhật về tiến độ thực hiện và thông tin kết quả về khách hàng.

Thời gian hoàn thành bộ hồ sơ thành lập doanh nghiệp chỉ trong 1 ngày, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các dữ liệu cần thiết, CAF tiếp nhận và đến trình ký, nhận giấy tờ liên quan.

>>> Xem thêm: Bảng giá kiểm toán độc lập tại Đăk Nông

Để hoàn thiện bộ hồ sơ thành lập doanh nghiệp ở quận 4 cần các thông tin gì ?

Khi thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh, chúng tôi sẽ soạn thảo bộ hồ sơ pháp lý theo đúng quy định của pháp luật. Tư vấn đến khách hàng các thông tin cần thiết như:

Thông tin về loại hình doanh nghiệp

Hiện tại, có 4 loại hình doanh nghiệp chủ yếu mà bạn có thể đăng ký thành lập như:

Công ty TNHH 1 thành viên (do 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức làm chủ)

Công ty TNHH 2 thành viên trở lên (có từ 02 đến 50 thành viên)

Công ty Cổ Phần (từ 03 thành viên trở lên)

Công ty hợp danh: Phải có ít nhất 02 thành viên (cá nhân) là chủ sở hữu chung của Công ty, cùng nhau kinh doanh dưới một tên chung.

CAF tư vấn lựa chọn loại hình dang ky thanh lap doanh nghiep o quan 4 phù hợp.

Thông tin về tên doanh nghiệp

Toàn bộ các doanh nghiệp thành lập đều được công bố trên Cổng thông tin quốc gia, vì thế khi thực hiện đăng ký tên doanh nghiệp bị trùng hoặc gây nhầm lẫn sẽ không được chấp thuận.

CAF sẽ nhận tên doanh nghiệp mà khách hàng chọn, thực hiện kiểm tra trên hệ thống về tính trùng lặp hay không và thông tin đến quý khách nhanh chóng.

Thông tin về các thành viên góp vốn

Trường hợp là cá nhân: Khi thành lập công ty, các cá nhân cung cấp bản sao y Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn giá trị sử dụng ( điều kiện chứng minh nhân dân không quá  15 năm, Hộ chiếu không quá 10 năm. Thời hạn sao y công chứng không quá 6 tháng). Thông tin trên giấy tờ còn rõ ràng không bị mất chữ.

Địa chỉ cá nhân cần đảm bảo đầy đủ 05 thông tin như sau: Số nhà, ngách, hẻm, ngõ, đường phố/xóm/ấp/thôn; Xã/Phường/Thị trấn; Quận/Huyện/Thị xã/Thành phố thuộc tỉnh; Tỉnh/Thành phố; Quốc gia.

Tổ chức tham gia góp vốn cần chuẩn bị giấy phép đăng ký kinh doanh hợp lệ bản sao y chứng thực.

Về địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp

Đăng ký thành lập tại các địa chỉ tại quận 4 TPHCM, trụ sở chính thuộc quyền sở hữu hợp pháp của doanh nghiệp.

Chuẩn bị địa chỉ trụ sở có đầy đủ thông tin về địa chỉ 4 cấp. Bao gồm: số nhà, đường, phường, quận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Về số điện thoại sử dụng đăng ký kinh doanh

Dựa theo Luật doanh nghiệp 2020, để hoàn thành hồ sơ thành lập doanh nghiệp, công ty bắt buộc phải đăng ký số điện thoại liên lạc. Bạn có thể sử dụng cả số điện thoại bàn hoặc số điện thoại di động đều được, thuận tiện cho cơ quan quản lý liên hệ khi cần thiết.

Về ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp

Theo luật doanh nghiệp 2020, miễn không thuộc các ngành nghề cấm của nhà nước thì doanh nghiệp đều có thể đăng ký kinh doanh.

Bạn có thể liệt kê tất cả những ngành nghề mà bạn dự định kinh doanh khi thanh lap cong ty o quan 4 tphcm, CAF sẽ soạn hồ sơ theo mã ngành và tên ngành phù hợp.

CAF còn tư vấn về các ngành nghề yêu cầu thêm giấy phép con mà bạn cần biết để sau khi đăng ký kinh doanh có thể làm thủ tục xin giấy phép con.

Về vốn điều lệ

Vốn điều lệ là thông tin cần thiết để hoàn thành thu tuc dang ky kinh doanh o quan 4 tphcm, theo đó cần xác định vốn dựa trên:

Nhu cầu, kế hoạch hoạt động kinh doanh

Ngành nghề có yêu cầu vốn pháp định hay không

Sự hợp lý thỏa mãn việc góp vốn theo thời hạn quy định

CAF sẽ tư vấn đến khách hàng toàn bộ các thông tin trên về bộ hồ sơ thành lập công ty.

>>> Xem thêm: Công ty kiểm toán tại Gia Lai

Báo phí dịch vụ thành lập công ty ở quận 4 TPHCM

Báo phí dịch vụ thành lập công ty ở quận 4 TPHCM

Báo phí dịch vụ thành lập công ty ở quận 4 TPHCM

STT

Gói dịch vụ

Nội dung dịch vụ

Phí dịch vụ

1

Gói thành lập cơ bản

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh
  • Con dấu doanh nghiệp

Ưu đãi: Miễn phí tư vấn toàn bộ các thủ tục về Thuế, kế toán cần thiết sau khi thành lập tránh sai phạm hành chính. Miễn phí tư vấn các thông tin đăng ký doanh nghiệp.

2.600.000 đồng

2

Dịch vụ thành lập trọn gói

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh
  • Con dấu doanh nghiệp
  • Đăng ký chữ ký số thời hạn 12 tháng
  • Đăng ký hóa đơn điện tử 200 liên theo thông tư 78
  • Nộp hồ sơ ban đầu đến cơ quan Thuế

Ưu đãi: Miễn phí tư vấn thông tin thành lập, kiểm tra thông tin đăng ký hợp lệ, giúp khách hàng hoàn thiện bộ hồ sơ đăng ký kinh doanh ở quận 4; Miễn phí tư vấn thủ tục sau khi thành lập về Thuế, kế toán, thủ tục liên quan.

5.100.000 đồng

Doanh nghiệp mới thành lập ở quận 4 có bắt buộc đăng ký chữ ký số và hóa đơn điện tử hay không ?

Căn cứ khoản 1; khoản 2 Điều 59 và Điều 60 Nghị định 123/2020/NĐ-CP (có hiệu lực từ ngày 01/07/2022) thì các doanh nghiệp phải đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử.

Và doanh nghiệp cần làm các thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử theo quy định.

Chữ ký số được sử dụng trong các trường hợp ký hóa đơn điện tử, hợp đồng, nộp thuế, khai thuế, và một số các hoạt động khác liên quan đến nghĩa vụ thực hiện với cơ quan nhà nước quản lý,…

Vì thế việc sử dụng hóa đơn điện tử, chữ ký số là một trong các thủ tục mà doanh nghiệp cần thực hiện sau khi đăng ký thành lập doanh nghiệp.

Thành lập công ty ở năm 2022 có được miễn lệ phí môn bài hay không ?

Qúy khách hàng có thể theo dõi một số trường hợp doanh nghiệp được miễn lệ phí môn bài được quy định cụ thể tại Điều 3 Nghị định 139/2016/NĐ-CP  sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định 22/2020/NĐ-CP.

Theo đó miễn lệ phí môn bài năm đầu thành lập cho doanh nghiệp, đơn vị phụ thuộc doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế khác (kể từ khi nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh).

Vì vậy giả sử bạn thành lập công ty ở quận 4 vào ngày 12/07/2022 thì không cần nộp lệ phí môn bài năm 2022. Và ở năm thứ hai hoạt động kinh doanh, tức là năm 2023 bạn mới phải tiến hành nộp lệ phí và tờ khai lệ phí môn bài.

Những dịch vụ mà CAF đang cung cấp hiện nay

Là đơn vị cung cấp dịch vụ đa dạng uy tín chuyên nghiệp đến khách hàng trên toàn quốc

Dưới đây là các dịch vụ thế mạnh được nhiều khách hàng đánh giá cao trong suốt thời gian qua mà CAF mang lại

Dịch vụ đăng ký thành lập công ty

Kế toán thuế trọn gói cho doanh nghiệp

Soát xét các thông tin tài chính trên báo cáo tài chính

Tư vấn Thuế, tư vấn đầu tư

Thay đổi thông tin đăng ký kinh doanh

Kiểm toán báo cáo tài chính

Kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành

Kiểm toán đấu thầu xây dựng

Kiểm toán thu chi doanh nghiệp

Đăng ký chữ ký số, hóa đơn điện tử

Tư vấn chuyển giá, lập báo cáo chuyển giá

CAF chúc quý doanh nghiệp thành công.

DỊCH VỤ KẾ TOÁN – TƯ VẤN THUẾ CAF

Gmail: congtycaf@gmail.com

Hotline: 098 225 4812 

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI: 0867 004 821 ( 24/7 )

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG ĐỂ HỖ TRỢ